Bánh tráng Tây Ninh của TN FOOD được đánh giá cao tại Sài Gòn nhờ vào sự kết hợp hương vị đa dạng và chất lượng sản phẩm. Bánh tráng Tây Ninh Tn Food - địa chỉ chuyên bỏ sỉ Bánh tráng Tây Ninh ngon quên lối về, ăn một lần là nhớ.  

bánh tráng tây ninh ngon nhất tại sài gòn - tnfood

Những loại topping phong phú như đậu phộng, muối Tây Ninh, hành phi, ruốc sấy khô, sate tỏi sả, ớt rim tắc mật ong tạo nên hương vị đặc trưng, thơm ngon và hấp dẫn,  bùi bùi, kèm theo đó sốt chấm bơ me beo béo độc quyền TN FOOD pha nấu chuẩn, ngon mà không gây ngán hay ngấy, cứ ăn hoài ăn mãi thôi, sẽ nghiện đấy.
 
Đặc biệt Bánh tráng Tây Ninh TN FOOD được làm từ bánh tráng phơi sương, từ bột gạo, bánh sẽ có độ dẻo mềm, dẻo mỏng, không mặn không chua, khác xa với các loại bánh trên thị trường hiện nay giá cả chênh lệch bởi thành phần bánh tráng pha mì hoặc bánh tráng gạo trộn bột mì (chất lượng bánh sẽ dai, bánh dầy, có khi mặn khi bánh bị chua), hạn sử dụng cũng sẽ không được đảm bảo bằng bánh bột gạo tráng bằng tay,

 

và Ưu tiên Xưởng bánh tráng Tây Ninh giá sỉ TN FOOD nói không với bánh xịt nước, bánh phun nước, sẽ không đảm bảo được hạn dùng, và không có bảo  hành cho khách hàng.
Sản phẩm bánh tráng bột gạo TN FOOD phơi sương thủ công, tráng  tay thủ công, chứ không phải các loại bánh tráng bằng máy móc công nghiệp nhé.

bánh tráng tây ninh giá sỉ TN FOOD đi hàng môi  ngày trên toàn quốc

Ngoài ra, TN FOOD cũng đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe bằng việc sử dụng bánh tráng sạch không chất bảo quản. Bên cạnh đó, việc cung cấp bảo hành 1 đổi 1 cho sản phẩm cũng tạo niềm tin và lòng tin tưởng từ phía khách hàng.

 

VẤN ĐỀ BẢO HÀNH VÀ CÁC CHÍNH SÁCH KHI THAM GIA SỈ TẠI BÁNH TRÁNG TÂY NINH GIÁ SỈ TN FOOD NHƯ SAU:
+ BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 NẾU LỖI NSX HOẶC MẤT MÁT . HƯ HỎNG . MỐC MEO
+ NHẬN HÀNG KIỂM TRA RỒI THANH TOÁN
+ VIDEO KHUI HÀNG HỖ TRỢ XỬ LÍ ĐƠN HÀNG
+ HỖ TRỢ SHIP
+ TẶNG BÁNH CHO KHÁCH HÀNG THEO SỐ LƯỢNG ĐƠN
+ SỐ LƯỢNG LỚN GIẢM GIÁ, CHIẾT KHẤU HẤP DẪN
+ CARE 1-1 TĂNG HIỆU QUẢ BÁN HÀNG
+ TĂNG DOANH THU - HỖ TRỢ RA ĐƠN
+ KÈM CÁC HỈNH ẢNH SẢN PHẨM, VIDEO ĐĂNG BÀI
....

 

Từ những yếu tố trên, bánh tráng Tây Ninh của TN FOOD trở thành một món ăn hot và thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng không chỉ tại Sài Gòn mà còn lan rộng toàn quốc từ Hà Nội xuống Cà Mau, xuất khẩu đi nước ngoài Đài Loan, Nhật, Mỹ, Canada, Na uy , Hàn Quốc, Campuchia, Malaysia, Singapore...

Các bạn đang tìm kiếm thêm nguồn thu nhập hoặc mở rộng thị trường, không chỉ các nhà phân phối tạp hóa, siêu thị, căn tin trường học, các mẹ bỉm sữa, mà nhân viên văn phòng, mọi lứa tuổi... có nhu cầu đã và đang phát triển xây dựng kênh thương hiệu riêng, start-up, hay trau dồi thêm kinh nghiệm bán hàng, củng cố thêm nguồn hàng đa dạng.... các bạn, anh chị quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm, ghé tại cửa hàng sử dụng - trải nghiệm sản phẩm ăn vặt Đặc Sản Bánh tráng Tây Ninh, cơm cháy chà bông , khô gà lá chanh, ăn vặt ngon lon pet hủ pet, các loại thực phẩm sấy khô, bánh tráng muối, bánh tráng cuốn gỏi.....

TN FOOD RẤT MONG ĐƯỢC ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRONG TƯƠNG LAI.

kinh doanh ăn vặt online offline tại bánh tráng tây ninh giá sỉ TN FOOD uy tín chất lượng

Hotline:   0909.81.5552

Kênh Youtube :  Bánh Tráng Tây Ninh TN FOOD

Quý khách hàng có thể nhận hàng và kiểm tra

Ship hàng toàn quốc trong và ngoài nước

Website     https://banhtrangtayninhgiasi.com/

Địa chỉ:     Bình Tân HCM

Shopee    banhtrangtayninhtnfood - nanasitoanquoc - banhtrangtnfood



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd