Các bạn có nhu cầu kiếm thêm thu nhập ???

Mẹ bỉm sữa
Nhân viên văn phòng
Học sinh sinh viên....
Các bạn đã và đang, hoặc mới bắt đầu tìm nguồn sỉ kinh doanh , nhưng còn đắn đo chưa biết cách chọn như thế nào, nguồn hàng nào uy tín mà chất lượng. Bạn cần tìm kiếm nguồn sỉ các loại bánh tráng Tây Ninh ngon, bạn có thể tham khảo các nhà sản xuất, nhà cung cấp hoặc các đại lý phân phối địa phương uy tín, cơ sở chất lượng...nguồn hàng được đảm bảo, để hợp tác lâu dài.

cơ sở sỉ bánh tráng tây ninh uy tín ngon

Dưới đây là một số loại bánh tráng Tây Ninh ngon mà bạn có thể quan tâm:

Bánh tráng trộn: Bánh tráng trộn là một món ăn phổ biến trong ẩm thực đường phố Tây Ninh. Bánh tráng được cắt nhỏ và trộn với các thành phần như tôm khô, thịt bò khô, xoài, trứng cút, hành phi, đậu phộng rang, tỏi phi, ớt và nước mắm. Món ăn này có vị ngọt, mặn, cay và giòn.

bánh tráng muối nhuyễn túi zip sate ớt rim siêu cay

Bánh tráng cuốn: Bánh tráng cuốn là một món ăn phổ biến trong ẩm thực Việt Nam và cũng có sự đóng góp của Tây Ninh. Bánh tráng được sử dụng để cuốn các loại nhân như thịt heo, thịt gà, tôm, rau sống và gia vị. Món ăn này thường được kèm theo nước mắm chua ngọt hoặc sốt tương đặc trưng.

bánh tráng siêu mỏng tân nhiên cuốn gỏi 0946002810

Ngoài ra còn có bánh tráng dẻo tôm cuốn bơ, bánh tráng cuốn chấm sốt me bơ...


Bánh tráng chấm : bánh tráng phơi sương chấm kèm gia vị trong chén như mỡ hành, đậu phộng, hành phi, sate, sốt bơ trứng gà, bánh tráng chấm sốt mắm me đặc biệt tại cơ sở sản xuất bánh tráng Tây Ninh TN FOOD độc quyền ngon khó cưỡng.

bánh tráng chấm sốt me bơ siêu nghiện TN FOOD 0946002810

Để tìm nguồn sỉ bánh tráng Tây Ninh ngon, bạn có thể áp dụng các phương pháp như đã đề cập trong câu trả lời trước đó, bao gồm trao đổi với người dân địa phương, tra cứu trực tuyến, trên các trang google tìm kiếm bánh tráng ngon, xưởng sỉ uy tín, bánh tráng tây ninh ngon có bảo hành....  tìm các kênh ăn vặt như facebook, shopee, lazada, các nhóm chuyên sỉ đồ ăn.... hoặc tham khảo từ các đại lý phân phối. Quan trọng nhất, hãy thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi quyết định chọn nguồn sỉ.
Các bạn có thể đến cơ sở Bánh Tráng TN FOOD để test về chất lượng, cũng như trải nghiệm các dịch vụ ăn uống tại nơi đây,.

 

 

Sỉ lẻ giá tại lò, sỉ SLL quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp BÁNH TRÁNG TN FOOD 0909.81.5552 để được hỗ trợ giá tốt nhất.

bánh tráng cuốn bơ dẻo ngon tn food

Với các chính sách chiết khấu được cập nhật liên tục để hỗ trợ sỉ, đại lí giá tốt.  

Hotline:      094.600.2810 NaNa  

Page:         BÁNH TRÁNG TN FOOD

Facebook + Tiktok + Shopee + Youtube :  banhtrangtayninhtnfoodnanasitoanquoc - banhtrangtnfood

Grab Food, Shopee Food (Now) , Loship, Beamin ... :  Bánh Tráng TN FOOD



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd