Nhắc đến đồ ăn vặt tiếp khách ngày Tết, biếu ngày tết thì ngoài mấy món quà mứt truyền thống quen thuộc vô số kể, bánh kẹo, hạt dưa... thì nhiều nhà còn còn có đĩa Bánh tráng cuốn thịt bò, tôm cuộn cuộn, chấm mắm nêm… Nghĩ đến thôi mà ứa nc miếng rồi...

Vô số cơ sở bánh tráng trên toàn quốc, mỗi người có công thức tẩm ướp gia vị riêng tạo nên hương vị đặc trưng khác nhau. Đặc biệt khi bạn đến với Bánh tráng TN FOOD nhà e vô số món bánh tráng ngon loại 1 đã được tuyển chọn kĩ lưỡng từng khâu mới đem đến tay người tiêu dùng chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng, giải đáp thắc mắc làm hài lòng khách hàng, hỗ trợ đơn vị vận chuyển giao hàng phụ phí ship cho khách sỉ nhiệt tình..

Bánh tráng phơi sương muối nhuyễn TN FOOD 0946002810

Menu bánh tráng được update, công thức cải tiến phù hợp với khẩu vị mỗi khách hàng từng vùng miền. Có đủ món ngon nào là bánh tráng trộn, bánh tráng chấm, bánh tráng sốt me,… đủ loại gia vị trộn bánh tráng khách có thể mua bánh tráng phơi sương kg (kí),  mỗi loại bánh tráng phù hợp với sở thích, khẩu vị của mỗi người, nên bạn cứ note dặn shop nè. Tết này, nếu có thể, bạn hãy thêm trên bàn tiếp khách vài đĩa thịt luộc mắm nêm cuốn bánh tráng kèm rau rừng, lai rai với gia đình, bạn bè, hơi bị ghiềnnn luôn nha.

Bánh tráng phơi sương TN FOOD dẻo ngon nhất định phải thử qua một lần mới biết được Bánh tráng ở đây quả như lời đồn, không sai tí nào. Bánh ngon dẻo, mỏng. với bánh rìa phơi sương shop còn cho thêm lá chuối vào bánh để giữ ẩm bánh luôn dẻo. đặc biệt bánh ngon, không bị chua, mỗi lần order để ý thấy shop lấy bánh kiểm tra rất kĩ càng rồi mới giao cho shipper, giao cho khách. Chủ quán còn nói rằng: quý khách hàng nhận hàng và kiểm tra, nếu trong quá trình vận chuyển có vấn đề gì khách nhận hàng vui lòng quay video khui hàng rồi báo shop hỗ trợ sớm nhất nè.

Điều thích nhất ở quán là, bánh tráng ngonchính sách chiết khấu cực tốt cho khách sỉ , uy tín lâu dài, còn rất là ổn áp luôn, okela lắm nha mọi người ơi, không thử tiếc hùi hụi luôn á.

Điều thứ hai ở quán là TN FOOD shop luôn hỗ trợ ship, freeship cho khách sỉ, tặng bánh thêm hỗ trợ. Và rất rất nhiều lí do ưng lắm luôn.

Shop còn tạo combo sỉ cho khách đặt rất là tiện luôn.

Bánh tráng phơi sương kì bao nhiêu tiền. LH mua hàng tư vấn tại TN FOOD 0946002810

Thích thì Ăn

Không thích thì cũng ăn.

Niềm đam mê ăn vặt – bánh tráng trộn ăn vào máu trong tui gồi cả nhà ơi. Bạn bè hay chọc tui với cái tên Nghiện. Nói vậy thôi chứ tầm này kéo bạn bè đi ăn Bánh tráng ai mà ko thích, xem phim, tán dốc, học hành, dân văn phòng,,.. mọi lứa tuổi đều iu thích.

Mỗi lần team đến lại có thêm món mới ăn ngập mặt mà k biết ngán là gì lun, đến là phải tay xách nách mang mỗi đứa về vài bịch là ít, có khi đem các bịch to chất không hết lên xe luôn. nhưng ăn 7749 chỗ thì tìm ra đc vài chỗ "vị" cực kỳ khác sau khi đã đi lùng sục tìm kiếm nhiều nguồn và chất lượng bánh tại thị trường, có những món hổng đâu có, lại còn tặng free bánh nữa... mới là TUYỆT VỜI chứ đúng ko mọi người!!

Bánh tráng ở đây đa dạng, nguyên liệu làm bánh tráng, không thể không thiếu Bánh tráng kí rồi. hương vị đậm đà, chuẩn vị Tây Ninh quê tôi. Vô số món nhưng Best seller luôn cháy hàng, chiếm phần lớn thiệt hại về ăn uống của học sinh. Sinh viên, mọi lứa tuổi không thể kể hết.. ahihi.

TN FOOD luôn tuyển sỉ, ctv toàn quốc 0946002810

Nếu mà nói để giới thiệu một quán Bánh Tráng Tây Ninh để lấy sỉ bánh tráng, ăn uống hoặc bỏ mối SLL cho tạp hóa, các cơ sở khác, vị độc lạ trong 1OO1 quán hiện có ở Tây Ninh – Sài Gòn thì tụi tui mạnh dạn đề cử quán này. Xuất sắc nha, list bánh tráng kể sơ sơ cũng nguyên list dài, nhưng phải nói Bánh tráng chính gốc Tây Ninh là đây rồi còn đâu.

  1. Bánh tráng phơi sương kí

  2. Bánh tráng phơi sương muối nhuyễn

  3. Bánh tráng phơi sương muối nhuyễn tỏi phi

  4. Bánh tráng phơi sương muối nhuyễn hành phi

  5. Bánh tráng phơi sương Ủ lá chuối

  6. Bánh tráng phơi sương sate ớt tắc

  7. Bánh tráng muối ớt tắc

  8. Bánh tráng dẻo tôm muối ớt sate tắc siêu cay

  9. Bánh tráng phơi sương vò xâu tắc

  10. Bánh tráng me

  11. Bánh tráng chấm me bơ

  12. Bánh tráng dẻo bơ ngũ vị

  13. Bánh tráng bơ

  14. Bánh tráng me chấm muối

  15. Bánh tráng thịt luộc cuốn rau rừng mắm nêm

  16. Bánh tráng trộn muối nhuyễn

  17. Bánh tráng muối sate đậu phộng

  18. Bánh tráng đậu hành sate

  19. Bánh tráng tắc siêu cay

….

In tư (inform) chủ quán Bánh tráng Tây Ninh giá sỉ mình xin để bên dưới cho mọi người khi có nhu cầu tiện liên hệ đặt mua hàng, ship nhanh. 

Quý khách cũng như quý đối tác, NPP thắc mắc về sản phẩm và hình thức nhập sỉ, sỉ SLL đừng ngần ngại, cứ chat với shop Holine để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất tại :

Mở cửa 08:00 - 22:00

Gía món: từ 4k – 8k

Quí khách hàng có thể Follow my IG & tik tok, youtube.. :  @banhtrangtnfood

Ship tận nơi tại các app food như Grab Food, Shopee Food (Now) , Loship, Beamin ... :  Bánh Tráng TN FOOD.

Website:    https://banhtrangtayninhgiasi.com/

Page:         https://facebook.com/banhtrangtayninhloai1

Facebook : https://www.facebook.com/banhtrangtayninhtnfood/ 

Shopee:         https://shopee.vn/banhtrangtayninhgiasichamcom

Mọi vấn đề vận chuyển – giao nhận hàng hóa, khách hàng nên quay video, chụp hình khui hàng báo shop xử lí sớm ạ.



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd