Khi nhắc đến Tây Ninh không chỉ có món bánh canh Trảng Bàng, bánh tráng trộn , mà còn phổ biến muối Tây Ninh, món gia vị nêm nếm không thể thiếu trong mỗi gian bếp gia đình. Muối Tây Ninh gồm muối ớt và muối tôm nè.

Có thể nói, đây là loại muối chấm phổ biến được ai ai, nhà nhà đều sử dụng và được bày bán nhiều trên thị trường, trong siêu thị, các quầy tạp  hóa, chợ, cửa hàng tiện lợi…v.v….

Muối tôm thường được dùng để ăn – trộn bánh tráng, chấm trái cây, ngoài ra nó còn có công dụng nêm gia vị cho bữa ăn, để ướp đồ ăn như các món cá kho, món nướng như: tôm nướng muối ớt, bạch tuộc nướng..... thì rất tuyệt nhé!!!

muối tôm gia vị trộn bánh tráng

Ngoài những loại muối tôm, còn có thêm sốt chấm chanh ớt, sốt xí muội... dùng để chấm các món nướng, hấp, luộc...

Bánh Tráng Tây Ninh TN FOOD cung cấp muối tôm, muối ớt (muối chay) ngon, đảm bảo chất lượng trên toàn quốc, ship code khắp muôn nơi.

 

Còn chần chừ gì nữa, nào ta cùng nhau dùng muối tôm Tây Ninh TN FOOD làm phong phú các món ăn cho gia đình nhé! Muối tôm dùng để ướp :

THỊT NƯỚNG

TÔM NƯỚNG

BẠCH TUỘC NƯỚNG

MỰC NƯỚNG 

Muối tôm ướp hải sản ngon

TN FOOD xin chia sẻ 1 số Bí quyết ướp các món nướng bằng muối tây ninh ngon:

  • Đối với món hải sản nướng, thịt nướng: món ngon không thể thiếu trong các bữa tiệc. với việc ướp sao giá vị thấm, không bị mặn và tanh thì không phải ai cũng biết.

Mực, tôm, cá, bạch tuộc… bản thân chúng tươi ngon từ biển đã rất ngon khi nướng. nếu ta ướp thêm chút gia vị sẽ khiến món hải sản nướng này đậm đà mà khi nếm 1 miếng vào ai ai cũng phải “ghiền”.

  • Món: tôm nướng muối ớt để ướp cho món này chuẩn vị cũng rất quan trọng nha.  

Các món hải sản nướng khác thì ta cần chú trọng khâu nước sốt chấm để giữ vị ngon của hải sản

Khi nướng thịt hoặc xào nấu nhiều thức ăn mà bạn đặt vài lát bánh mì khô bên cạnh bếp, bánh mì sẽ hút hết mỡ bắn ra. Làm như vậy không những sạch bếp, mà còn phòng tránh cho bếp khỏi bị dầu mỡ nhiều bắn xung quanh quá nhiều mà bốc cháy lên thành ngọn lửa.

Bạn nên ướp theo trình tự MẶN - NGỌT - THƠM - CAY - KHÔNG MÙI, sẽ giúp thực phẩm đạt hương vị mong muốn sau khi nấu và thấm đậm đà tốt nhất. Cách này còn giúp chúng ta không bỏ sót hay quên ướp một loại gia vị nào đó.

Chúc các bạn ngon miệng cùng với gia đình.

gia vị muối tôm ,muối ớt kí

Quí khách hàng có thể Đặt hàng ngay tại các app food như Grab Food, Shopee Food (Now) , Loship, Beamin ... :  Bánh Tráng TN FOOD.

Hotline: 094.600.2810 NaNa - 0909.81.5552 Nhân ( zalo/viber)



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd