Nguyên liệu đậu phộng rang được sử dụng trong việc làm bánh tráng trộn, sẽ góp phần tạo nên hương vị thơm ngon và độ giòn thêm cho món ăn phần đặc sắc , lạ miệng, hấp dẫn. Đây là cách bạn có thể sử dụng đậu phộng trong bánh tráng trộn:

Mua đậu phộng: Đậu phộng có thể được mua trong các cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị. Bạn có thể chọn loại đậu phộng hạt to hoặc hạt nhỏ tùy theo sở thích.

 

Các bạn có thể mua đậu phộng về rang tại nhà:

Rang đậu phộng: Trước khi sử dụng, đậu phộng cần được rang để tăng hương vị và làm cho hạt đậu phộng giòn hơn. Hãy làm theo các bước sau đây để rang đậu phộng:

Bước 1 : Rửa sạch đậu phộng và để ráo.
Bước 2 : Trải đậu phộng ra trên một tấm khay nướng hoặc chảo không dính.
Bước 3 : Rang đậu phộng ở nhiệt độ trung bình, khuấy đều để đậu không bị cháy. Rang đậu cho đến khi hạt phộng có màu nâu và thơm phức.
Khi đậu phộng đã rang xong, chúng mình để nguội hoàn toàn trước khi sử dụng hoặc bảo quản : cất giữ trong hủ nhựa hoặc hủ thủy tinh để bảo quản độ giòn ngon, bùi của đậu phộng rang được lâu hơn nha.

Đậu phộng rang ( hay còn gọi là lạc rang ) ,Sử dụng trong bánh tráng trộn: Đậu phộng rang có thể được dùng làm một trong các thành phần chính trong bánh tráng trộn. Bạn có thể đập nhỏ đậu phộng rang hoặc cắt thành miếng nhỏ trước khi trộn vào các thành phần khác như bánh tráng, tôm khô, thịt bò khô, hành phi, tỏi phi và ớt sate hoặc ớt rim mật ong sate nhà TN FOOD cũng được nè. Đậu phộng rang sẽ tạo thêm vị giòn và hương thơm đặc trưng cho món ăn.

Lưu ý rằng trước khi sử dụng đậu phộng rang trong bánh tráng trộn, hãy đảm bảo rằng đậu đã nguội hoàn toàn và lưu trữ nó trong một hộp kín để giữ cho đậu phộng giòn và tươi ngon lâu hơn. 

Đặc biệt, tại Cơ Sở Bánh Tráng Trộn Tây Ninh TN FOOD giá sỉ, có đủ các loại nguyên liệu trộn bánh tráng cho các bạn tha hồ lựa chọn, như : đậu phộng rang hàng xá (hàng kí), ruốc (tép sấy), hành phi giòn rụm, muối tây ninh ngon, nước sốt bò, nước sốt tắc, nước sốt me, sốt ớt rim sate mật ong chua ngọt,  ....

Nguồn sỉ lẻ nguyên liệu trộn bánh tráng giá tốt cho các bạn có nhu cầu kinh doanh online, offiline ... các quầy bán bánh tráng trộn, chợ, tạp hóa, siêu thị....

 

Tìm mua đậu phộng rang ở đâu giòn ngon ???

Bạn có thể ghé cửa hàng Bánh Tráng Tây Ninh TN FOOD để mua sỉ hoặc lẻ. Hoặc đặt trên các ứng dụng sàn thương mại điện tử để nhận hàng tận nhà. Rất tiện lợi mà không phải đi đâu xa.

Mọi chi tiết mua hàng / tư vấn liên hệ:  Bánh Tráng Tây Ninh Sỉ lẻ TN FOOD

 

nguyên liệu bánh tráng trộn tây ninh đi hàng mỗi ngày 0946002810

Hotline: 0909.81.5552 

Website:     https://banhtrangtayninhgiasi.com/

Facebook :  BÁNH TRÁNG TN FOOD

Facebook - shopee - tiktok - youtube: banhtrangtayninhtnfood

Mọi người có thể Follow my IG & tik tok, youtube.. và Đặt hàng ngay tại các app food như Grab Food, Shopee Food (Now) , Loship, Beamin ... :  Bánh Tráng TN FOOD.



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd