Tại sao cơm cháy chà bông Sài Gòn lại hot đến vậy ?

Công thức nước sốt cơm cháy Sài Gòn đặc trưng bởi Lớp nước sốt đặc với đầy đủ hương vị cay – mặn – ngọt, tất cả hòa quyện tạo ra sự hòa quyện và hương vị độc đáo. Đây còn được xem là món quà đặc sản ý nghĩa làm quà biếu, mang đi nước ngoài, kết nối tình thân, tình đồng nghiệp khi team building hoặc du lịch, những dịp xem phim hay quay quần bên nhau, đặc biệt món này làm mồi nhậu lai rai là hết sẩy.
Cơm cháy chà bông sẽ được phủ một lớp chà bông lên trên để ăn kèm.

Cơm cháy chà bông là món ăn độc đáo và phổ biến ở Sài Gòn, Việt Nam. Món ăn này được chế biến từ hai nguyên liệu chính là gạo nếp và chà bông, kết hợp với một số gia vị tạo nên hương vị đậm đà và đặc trưng. Dưới đây là một công thức cơ bản để tạo nên nước sốt cơm cháy Sài Gòn:

cơm cháy siêu chà bông tại Sài gòn đặc sản loại1

Nguyên liệu:


2-3 thìa nước màu
2-3 thìa nước tương
1 thìa đường
1 thìa tương ớt đỏ đậm (hoặc tương ớt tùy khẩu vị)
1 thìa tương mắm
1 thìa hành tím băm nhỏ
1-2 tép tỏi băm nhỏ
1 thìa dầu ăn
Chút tiêu (tùy ý)

Cách làm:

Trước tiên, pha nước màu, nước tương, đường, tương ớt đỏ, và tương mắm vào một tô nhỏ. Khuấy đều cho đến khi các thành phần hòa quyện.

Sau đó, đổ dầu ăn vào chảo và đun nóng trên lửa nhỏ. Tiếp theo, cho hành tím và tỏi băm nhỏ vào chảo, chiên cho đến khi hành và tỏi thơm thấm mỡ.

Khi hành và tỏi đã thơm, hòa trộn hỗn hợp và các gia vị vào chảo. Khuấy đều và nấu nước sốt trên lửa nhỏ cho đến khi nước sốt đặc lại và hỗn hợp đủ vị cay – mặn – ngọt.

Tắt bếp và để nước sốt nguội tự nhiên.

Sau khi nước sốt đã nguội, bạn có thể thưởng thức món cơm cháy chà bông bằng cách phủ một lớp nước sốt lên trên cơm cháy và chà bông đã được chế biến sẵn. Món ăn sẽ có vị đậm đà, hài hòa về hình thức và hương vị, đem lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.


Tìm mua cơm cháy chà bông Sài Gòn ở đâu uy tín, chất lượng


Cơm cháy chà bông được dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, ở khắp mọi nơi. Nhưng vấn đề đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh, nên khi tìm mua các bạn chú ý đến nguồn gốc, hạn sử dụng, chất lượng sản phẩm.

Bạn có thể ghé đia chỉ xưởng Bánh tráng Tây Ninh TN FOOD để thưởng thức, trải nghiệm sản phẩm, với chất lượng và giá cả phải chăng, các miếng cơm giòn rụm, siêu chà bông, sản phẩm được hút chân không, dễ sử dụng và bảo quản được lâu. 


Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng

Website:  https://banhtrangtayninhgiasi.com

HOTLINE 094.600.2810 (zalo / facebook ) để được tư vấn và đặt hàng.

+ Giao hàng tận nhà
+ Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi NSX
+ Số lượng lớn giá cực tốt

CHÚC BẠN MUA SẮM VUI VẺ TẠI GIAN HÀNG BÁNH TRÁNG TÂY NINH TN FOOD

- UY TÍN - TẬN TÂM -

- CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU - 



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd