bánh tráng phơi sương chấm me siêu ngon tại banhtrangtayninhgiasi TNFOOD

Bánh tráng phơi sương là một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng ở Tây Ninh, tại cơ sở Bánh tráng phơi sương TN FOOD đặc biệt chú trong khâu nguyên liệu sản xuất để ra được thành phẩm ngon đến tay người tiêu dùng, bánh phơi sương được làm từ loại gạo ngon nhất, sau khi tráng xong bánh sẽ được đem đi phơi sương vào lúc chiều xuống hoặc mờ sáng hôm sau.

lò bánh tráng phơi sương TNFOOD  - BANHTRANGTAYNINHGIASI


Công đoạn phơi sương cũng cực kì vất vả đối với người dân làng nghề truyền thống, phải dậy sớm canh hứng sương trời, phơi đủ thời gian rồi đem gom từng ràng vào. Nếu gặp những mùa thời tiết mưa thì rất khó hứng sương, bánh sẽ có vị mặn một chút của muối, để giữ được bánh hạn sử dụng lâu hơn xíu, vị muối rất ít khách hàng cũng không cảm nhận được nhiều đâu ạ.

Quý khách hàng cùng các bạn đã - đang - và có ý định kinh doanh nguồn hàng ăn vặt xin lưu ý giúp xưởng như sau : Bánh tráng phơi sương tự nhiên, không chất bảo quản, cũng giống như các thịt cá, rau củ quả tươi chúng ta hằng ngày, nên hạn sử dụng sẽ khoảng 7 - 10 ngày tùy theo tình hình thời tiết :
- lúc phơi sương (mùa mưa / mùa nắng)
- lúc vận chuyển (nhiệt độ kho vận chuyển nóng hầm / mát, kín không thoáng mát thoáng khí...)
- tùy vùng miền khách hàng đang sinh sống có điều kiện thời tiết (nắng nóng / mát / lạnh...)
- Khách hàng bảo quản theo nhiệt độ thoáng mát / nắng nóng  (treo bán , trưng bày ngoài trời....)

nếu độ ẩm không khí cao bánh sẽ dễ bị mốc, hư hỏng..

BÁNH TRÁNG PHƠI SƯƠNG CUỐN THỊT LUỘC RAU RỪNG SIÊU NGON - BANHTRANGTAYNINHGIASI

 


 

LÒ BÁNH TRÁNG DẺO TÔM PHƠI SƯƠNG LOẠI 1 TẠI TN FOOD

CÁCH BẢO QUẢN ĐỂ KÉO DÀI HẠN SỬ DỤNG CỦA BÁNH TRÁNG PHƠI SƯƠNG : 
1 . các bạn có thể bảo quản TỦ LẠNH ngăn đông hạn dùng sẽ lâu hơn ngăn mát.

Khi lấy ra dùng, bạn chỉ cần rã đông để bánh mềm lại tầm 30 phút - 1 tiếng là có thể thưởng thức rồi. Các bạn nên chia bánh ra từng xấp nhỏ vừa đủ ăn, dùng bao nhiêu thì chúng ta lấy ra rã đông bấy nhiêu. Cách này có thể bảo quản bánh được lâu hơn.

 

2. bánh tráng phơi sương còn có thể hút chân không, để kéo dài thời gian sử dụng lên đến 30 ngày (bánh tráng hút chân không có thể gửi đi nước ngoài)


Lưu ý : bánh tráng phơi sương tất cả các loại, khi mua về sử dụng, các bạn khi đã xé bao bì để thưởng thức, chúng ta cần tránh để bánh ra gió, cột gút lại hoặc cột thun kín lại để trong bao bì, vì bánh phơi sương kị gió, ra gió bánh sẽ cứng và giảm độ ngon, bánh không còn dẻo.

Trường hợp các bạn quên, bánh phơi sương ra gió một tí đã cứng thì vui lòng để thêm lá chuối vào nhanh nhất có thể để bánh mềm và dẻo lại.  Khi lá chuối héo thì chúng ta bỏ lá chuối ra nhé (bánh tráng phơi sương hút lá chuối để giúp bánh mềm dẻo)

 

 

bánh tráng phơi sương cuốn gỏi TN FOOD

Tết này chọn mua gì, ăn gì ??? 
Cả nhà có thể yên tâm order bánh tráng phơi sương tại TN FOOD để làm quà cho người thân và bạn bè rồi nè. 
Các bạn có thể xem thêm các sản phẩm tại link: 

Bánh tráng dẻo phơi sương

Bánh tráng gạo phơi sương

Bánh tráng dẻo tôm

Muối Tây Ninh (muối ớt chấm trái cây / muối tôm ướp hải sản, trộn bánh tráng, làm gia vị nêm nếm trong gian bếp gia đình...)

Khô gà lá chanh

Cơm cháy siêu chà bông

Đến ngay BÁNH TRÁNG TÂY NINH TN FOOD để thưởng thức nhiều món ngon nào. Xưởng sỉ lẻ ăn vặt có đủ các sản phẩm cho bạn lựa chọn.

BÁNH TRÁNG PHƠI SƯƠNG DẺO CUỐN BƠ SIÊU BÉO

Các bạn có sử dụng Facebook - Youtube - Shopee - tiktok có thể follow - kết bạn với XƯỞNG ở địa chỉ:  BÁNH TRÁNG TN FOOD
Và tham gia group BÁNH TRÁNG TÂY NINH SỈ LẺ trên facebook để cùng nhau giao lưu chia sẻ thêm nhiều món ngon sỉ lẻ trên mọi tỉnh thành cũng như trong và ngoài nước nhé. Kết nối ngay nào bạn ơi. Link bên dưới :  https://facebook.com/groups/banhtrangtayninhsile

facebook, zalo, tiktok, youtube, sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Sendo) ...:    

banhtrangtnfood nanasitoanquoc - banhtrangtayninhgiasichamcom
Đừng quên theo dõi TN FOOD để tham khảo nhiều thông tin hữu ích nhé.

BÁNH TRÁNG GẠO PHƠI SƯƠNG TÂY NINH  TN FOOD SỈ TẬN LÒ

ĐẶC SẢN TÂY NINH TN FOOD CAM KẾT

GIAO HÀNG SIÊU TỐC
CHẤT LƯỢNG LOẠI 1
BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1

GỌI NGAY : 094 600 2810 - 0909 815 552 - 0978 878 533



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd