Bánh Tráng TN FOOD xin chia sẻ một vài thông tin để giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ hơn về loại bánh tráng siêu cay thần thánh này. về các loại bánh tráng mà KH lầm tưởng là mốc, và địa điểm cung cấp bánh tráng xike ngon uy tín, các tiêu chí để giúp cho bạn có thể lựa chọn được Bánh tráng Tây Ninh chất lượng mà giá ổn áp để kinh doanh an tâm.

Bánh tráng xì ke còn có tên gọi khác là Bánh tráng nghệ sĩ hay Bánh tráng muối nhuyễn, bánh tráng muối tỏi ...v.v... được các thánh sành ăn đặt nhiều loại tên vô số kể. Hễ ai từng nghe qua Bánh tráng xì ke thì cũng khá là thắc mắc và khó hiểu về chính cái tên gọi của loại bánh tráng này. 


Tại sao lại có cái tên là xì ke ??? Tại sao bánh tráng vuông xike muối tỏi lại Hot đến vậy???
Bánh tráng y như cái tên của nó vậy ạ, độ ngon ăn một lần là không bao giờ có thể quên được. CẢNH BÁO SẼ NGHIỆN ĐẤY, chống chỉ định : đêm khuya bụng rỗng,vô fanpage quán không chịu trách nhiệm đâu nghen.

Bánh tráng xike muối tỏi TN FOOD đi hàng SLL mỗi ngày 0946002810

BÁNH TRÁNG MUỐI NHUYỄN GỒM NHỮNG LOẠI NÀO ???
1.  Bánh tráng xì ke muối nhuyễn tỏi phi (bánh tráng muối tỏi)
2.  Bánh tráng muối nhuyễn hành phi (Bánh ủ lá chuối muối sate tắc siêu cay)
Món ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì ai ăn vào rất là kích thích. Tuy nhiên để đảm bảo hương vị và chất lượng của loại bánh tráng này thì chúng ta nên lựa chọn địa điểm cung cấp uy tín bạn nhé. 

 

QUI TRÌNH CÁCH TRỘN BÁNH TRÁNG XIKE NHƯ THẾ NÀO?
Bánh tráng được trộn từ bánh tráng trắng, bánh khô được cắt MIẾNG VUÔNG và MUỐI NHUYỄN TN FOOD độc quyền hòa quyện cùng ớt cay, tạo nên miếng bánh khi trộn xong sẽ dính muối trắng trắng lên bánh! Bánh đến tay người tiêu dùng sau một tuần, bánh sẽ khô lại, những hạt muối đốm đốm li ti dính trên miếng bánh nếu KH chưa tìm hiểu kĩ về loại này thường lầm tưởng bánh bị mốc mà bỏ đi thì....

bánh tráng muối nhuyễn tỏi phi xike siêu nghiện tại TN FOOD 0946002810

Lựa chọn đến với banhtrangtayninhtnfood khách hàng cứ yên tâm về vấn đề này nhé. Khách lên đơn trước 1 ngày là shop làm bánh mới gửi ạ.
TN FOOD luôn chú trọng tất cả các khâu , từ nguyên liệu và thành phẩm, chất lượng làm ra để đến tay KH được bịch bánh ngon. 
TẤT CẢ CÁC ĐƠN ĐI HÀNG ĐỀU LÀ BÁNH MỚI MỖI ĐƠN, VÀ BẢO HÀNH 7 NGÀY TỪ KHI GỬI Ạ
HSD bánh tráng xì ke 1 - 3 tháng. trong 1 tháng là dùng ngon nhất nhé

 

Lò TN FOOD chuyên cung cấp sỉ lẻ bánh tráng muối nhuyễn thơm ngon đậm đà, với độ cay nhiều cấp độ (khách hàng lên đơn có thể note / báo giúp shop, cay ít, cay vừa, siêu cay, cay cấp độ N...)
Nguyên liệu muối nhuyễn , muối tôm muối ớt Tây Ninh thơm tại lò được làm theo công thức gia truyền với nhiều năm làng nghề thủ công, sẽ làm thực khách hài lòng kể cả khách hàng khó tính nhất. 
Khi dùng bánh tráng muối xike tại quán, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đặc biệt, bởi miếng bánh được cắt vuông gọn gàng, bánh dẻo mỏng mà không khô cứng, vị cay - ngọt - dịu - thanh - thơm khiến bánh tráng TN FOOD càng ăn càng nghiện.

Hãy đến Bánh tráng trộn TN FOOD để cảm nhận chất lượng hàng đầu đảm bảo ĂN CHỈ CÓ NGHIỆN!!!

 

Hotline:      0909.81.5552 Nhân ( zalo/viber)

Website:    https://banhtrangtayninhgiasi.com

Page:         BÁNH TRÁNG TN FOOD

Shopee    https://shopee.vn/banhtrangtayninhgiasichamcom

Facebook + tiktok : banhtrangtnfood

Quí khách hàng có thể Đặt hàng ngay tại các app food như Grab Food, Shopee Food (Now) , Loship, Beamin ... :  Bánh Tráng TN FOOD

Với các chính sách chiết khấu được cập nhật liên tục để hỗ trợ sỉ, đại lí giá tốt.



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd