bánh tráng tây ninh trộn rong biển ngon giá rẻ tận lò không trung gian - banhtrangtayninhgiasi

Bánh tráng trộn rong biển bịch 50 gram thành phần bao gồm :

Bánh tráng được cuộn thành ống
Muối Tây Ninh 
Rong biển
Tỏi phi
Hành phi
Gia vị..

 

Đặc biệt bánh tráng có thể ăn chay được không ??? Nào chúng ta cùng TN FOOD tìm hiểu qua nhé.

Rong biển được biết đến là loại thực vật sống dưới biển, có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. Không chỉ để làm món canh rau mà rong biển còn được chế tạo thành nhiều loại thuốc có lợi cho sức khỏe con người, nhất là bệnh nhân ung thư.
thành phần trong rong biển có chứa hàm lượng vitamin B12 dồi dào, nguồn canxi vô tận. 


Bên cạnh đó rong biển nguyên chất còn chứa các vi chất dinh dưỡng khác rất có lợi cho cơ thể con người như magie, kẽm, selen, Fe (sắt)  folate, iot rất tốt cho cơ thể con người.

 

bánh tráng rong biển sỉ lẻ giá tốt - banhtrangtayninhgiasicom


Bạn hãy thử và cảm nhận xem rong biển có ăn chay ngon không, vì tùy khẩu vị mỗi người có một vị giác khác nhau. Nhưng đại đa số mọi người khi sử dụng rong biển xong sẽ bị ghiền món ăn này nha. Đặc biệt là Hàn Quốc, hầu như bữa cơm của họ không thể thiếu rong biển.

Bánh tráng trộn rong biển có thể được ăn chay tùy thuộc vào nguyên liệu và gia vị được sử dụng. Nếu bạn chọn bánh tráng không chứa thành phần từ động vật như trứng, và chọn hành phi và tỏi phi không có thành phần động vật, thì bạn có thể thưởng thức bánh tráng trộn rong biển là một món ăn chay.

 

bánh tráng trộn rong biển Tây Ninh TN FOOD 0946002810

TẠI SAO BÁNH TRÁNG RONG BIỂN LẠI HOT ?


Bánh tráng được kết hợp thêm vị rong biển đang trở thành một món ăn vặt hot vì nhiều lí do:
Hương vị độc đáo: Rong biển mang đến hương vị đặc trưng, khi kết hợp với bánh tráng, muối Tây Ninh TN FOOD, hành phi giòn và tỏi phi, tạo nên một hỗn hợp mix đủ hương vị độc đáo và hấp dẫn. Sự pha trộn của các thành phần này tạo nên sự hòa quyện giữa mặn ngọt, giòn rụm và mùi thơm.

Sản phẩm sạch và lạ miệng: Bánh tráng trộn rong biển thường được làm từ nguyên liệu tươi ngon và sạch. Rong biển thường được thu hoạch từ biển và được chế biến một cách cẩn thận. Đây là một sản phẩm không chỉ ngon mà còn đáng tin cậy về chất lượng.

nguồn sỉ lẻ bánh tráng trộn rong biển Tây Ninh TN FOOD 0946002810

Phù hợp cho nhiều đối tượng: Bánh tráng trộn rong biển là một món ăn linh hoạt và phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Với hương vị thơm ngon và cách chế biến đơn giản, nó là lựa chọn tuyệt vời cho những người làm việc văn phòng, học sinh và sinh viên. Bạn có thể thưởng thức nó trong giờ nghỉ trưa hoặc chia sẻ với bạn bè, đi xem phim, đem đi du lịch rất tiện lợi nha.

Tóm lại, bánh tráng trộn rong biển hot vì hương vị độc đáo, sự phù hợp cho nhiều đối tượng và tính sạch sẽ của sản phẩm. Đây là một món ăn vặt lạ miệng và thu hút sự quan tâm từ nhiều người.

 

TÌM MUA BÁNH TRÁNG RONG BIỂN NGON - CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT Ở ĐÂU ???

Các bạn có thể liên hệ mua hàng tại Cơ Sở Bánh Tráng Trộn Tây Ninh TN FOOD giá sỉ, có đủ các loại bánh tráng trộn, nguyên liệu trộn bánh tráng, cơm cháy chà bông, khô gà lá chanh, hạt dinh dưỡng mix, khô mực lon pet, các thực phẩm sấy khô, hạt granola, mực rim sate, rong biển, da heo chiên giòn , tóp mỡ.... cho các bạn tha hồ lựa chọn

 

bánh tráng tây ninh giá sỉ TN FOOD tận lò ship toàn quốc

 

Mọi chi tiết mua hàng / tư vấn liên hệ:  Bánh Tráng Tây Ninh Sỉ lẻ TN FOOD

Hotline: 094.600.2810 NaNa - 0909815552

Facebook - shopee - tiktok - youtube: banhtrangtayninhtnfood - nanasitoanquoc -  banhtrangtnfood

Bạn có thể ghé cửa hàng Bánh Tráng Tây Ninh TN FOOD để mua sỉ hoặc lẻ. Hoặc đặt trên các ứng dụng sàn thương mại điện tử (shopee, lazada, sendo, grab food...) để nhận hàng tận nhà. Rất tiện lợi mà không phải đi đâu xa.



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd