Bánh tráng tôm Tây Ninh được biến tấu từ Đặc Sản Tây Ninh có mặt tại khắp cả nước và lan rộng ra nước ngoài với nhiều loại topping được thêm vào làm món ăn này càng thêm phần hấp dẫn.

Bánh tráng tôm có màu dẻo đỏ của ớt, hành lá, tôm khô trên bề mặt được tráng đều tay, vị cay cay, thơm mùi vị tôm. Khi ăn không cần chế biến, hoặc có thể thêm các loại gia vị, nước sốt (sốt mắm me, sốt bơ trứng ...) tùy sở thích.

bánh tráng tôm tây ninh ngon giá sỉ tại lò

Bánh tráng tôm tại cơ sở bánh tráng Tây Ninh TN FOOD gồm các loại bạn có thể tha hồ lựa chọn như: 

Bánh tráng dẻo tôm 
Bánh tráng cuộn tôm  
Bánh tráng lá tôm vuông
Bánh tráng tôm chấm muối sate tắc
Bánh tráng tôm cuốn bơ
Bánh tráng dẻo tôm chấm me
Bánh tráng dẻo tôm chấm bơ me
Bánh tráng vuông tôm hành
Bánh tráng sợi tôm
....

bánh tráng trộn tôm hành tép sấy siêu ngôn tn food

Bánh tráng Tây Ninh TN FOOD xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh chị em quý khách hàng đã quan tâm đến lời mời hợp tác phân phối, đại lý các sản phẩm ăn vặt ĐẶC SẢN TÂY NINH - BÁNH TRÁNG TÂY NINH - MUỐI TÂY NINH, khô gà, cơm cháy của TN FOOD.

Cơ hội hợp tác kinh doanh không cọc, không ôm hàng, mà vốn cực thấp, chỉ 199k đã sỡ hữu combo sỉ giá cực rẻ, với đầy đủ vô số món từ bánh tráng trộn muối, bánh tráng cuốn bơ, bánh tráng chấm sốt me cực thơm ngon, kết hợp nguyên liệu trộn bánh tráng, mua bán cung cấp hàng xuất khẩu đi toàn quốc. Khách lấy SLL giá giảm với nhiều mức chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn.


TUYỂN SỈ, CỘNG TÁC VIÊN (CTV) KINH DOANH KHÔNG VỐN
- Bạn muốn kiếm thêm nguồn thu nhập ? Từ học sinh sinh viên khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường, nhân viên văn phòng, các chị em nội trợ, mẹ bỉm sữa, với mọi lứa tuổi đang đi học đi làm hay cả những bạn trẻ, chỉ cần có chiếc smartphone trên tay có thể lên mạng lướt web, facebook được là chúng ta có thể kinh doanh, kiếm thêm thu nhập trong lúc rãnh rỗi được rồi nè. Bạn không cần bỏ vốn khi nhập hàng, chỉ việc tìm kiếm khách hàng và chốt đơn, bạn có thể lấy hàng để giao hoặc không cần phải giao hàng, mọi việc cứ để TN FOOD lo, bên mình có đội ngũ chuyên phụ trách giao hàng, hỗ trợ đơn tính chiết khấu cho bạn luôn nhé.

bánh tráng tôm chấm muối sate tắc siêu cay - banhtrangtnfood


Quyền lợi ctv, sỉ:
Chiết khấu hấp dẫn
Sản phẩm dễ bán, phù hợp cho mọi đối tượng , mọi lứa tuổi
Đối chiếu và thanh toán chiết khấu mỗi tuần 1 lần cho các ctv ạ. Bạn lần đầu tiên bán hàng hoặc e ngại nhập hàng ôm hàng, hay không có thời gian giao hàng, sợ cọc lừa đảo thì cứ yên tâm, inbox hoặc hotline zalo 0946002810 để được hỗ trợ nhanh nhất về tất tần tật các vấn đề hỗ trợ bạn bán hàng ra đơn nhé. Uy tín - chất lượng - Bánh tráng ngon ship 24/7. 

bánh tráng tôm cuốn bơ béo siêu ngon - banhtrangtayninhgiasi

 

TUYỂN SỈ, ĐẠI LÝ, NHÀ PHÂN PHỐI (NPP) CÁC TỈNH, NGOẠI THÀNH - NỘI THÀNH - TOÀN QUỐC . Khi hợp tác với TN FOOD, bạn sẽ được hỗ trợ:
- với mức giá rẻ - nguồn hàng chất lượng ổn định - sản phẩm được cho ra lò với các khâu lựa chọn kĩ càng, ngon 
- chính sách bảo hành đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày từ khi gửi với các vấn đề: sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, hư hỏng bể vỡ, mốc,... (khi có video khui hàng hoặc đồng kiểm khi thanh toán).
- không áp doanh số, sỉ lộn xộn đủ loại tùy khách hàng lựa chọn SL sản phẩm
- được kiểm tra hàng khi thanh toán
- hỗ trợ ship, chiết khấu hấp dẫn
- cung cấp hình ảnh, video bán hàng, tư vấn hỗ trợ nhiệt tình ra đơn
- giá cả cạnh tranh mức tốt
- bạn có thể kinh doanh online không cần mặt bằng, kinh doanh tại các kênh facebook, website, instagram, tiktok shop, zalo, app food, các sàn TMĐT shopee, lazada, sendo, grab....


Với phương châm đặt CHỮ TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG LÊN HÀNG ĐẦU - BÁNH TRÁNG TÂY NINH TN FOOD (banhtrangtayninhgiasi) mong muốn được hợp tác lâu dài với quý khách hàng với các dòng sản phẩm bánh tráng và muối Tây Ninh luôn được cập nhật liên tục mỗi ngày



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd