Bánh tráng phơi sương có hút chân không được không?  Hút chân không gửi đi nước ngoài hạn sử dụng sẽ lâu hơn không? Nào cùng TN FOOD tìm hiểu bạn nhé

bánh tráng phơi sương hút chân không giá tốt tại TN FOOD


Bánh tráng Tây Ninh là loại bánh tráng phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực Việt Nam. Bánh tráng thường làm từ bột gạo và không chứa các chất bảo quản, vì vậy việc hút chân không có thể phù hợp hoặc không phù hợp, bạn cần cân nhắc một số điều sau đây:

 

Hút chân không cũng là một cách bảo quản bánh tráng phơi sương, cách này có thể bảo quản bánh tráng lên tới 20 - 25 ngày (tùy vào điều kiện thời tiết lúc phơi và bảo quản, nhiệt độ vùng miền) .

Tuy nhiên cách bảo quản này có thể làm bánh tráng dính lại với nhau, khó gỡ, gây tốn thời gian khi sử dụng, cách này thường dành cho những khách hàng mang đi nước ngoài.

 

Có thể những sản phẩm date xa như : bánh tráng muối nhuyễn xì ke, hay bánh tráng dẻo tôm, bánh tráng dẻo cuộn hành phi, bánh tráng rong biển, bánh tráng thập cẩm.... có thể hút chân không hoặc không cần hút chân không tùy theo nhu cầu của mỗi người.

 

Bánh tráng phơi sương: Bánh tráng tươi, không chất bảo quản, được phơi sương tự nhiên trực tiếp hứng sương ngoài trời, không qua xử lý nhiệt hay khô, nếu bạn muốn hút chân không có thể kéo dài lưu trữ lâu hạn hơn một chút, nhưng không thể để được lâu hơn 3 tuần  hoặc 1 tháng. Bánh tráng phơi sương cần được bảo quản trong tủ lạnh hạn dùng sẽ 1 tháng (lâu hơn khi để ở ngoài tiếp xúc với thời tiết và không khí , nhiệt độ thay đổi mỗi ngày, và đặc biệt khi dùng bánh tráng phơi sương, quý khách hàng nên sử dụng trong thời gian ngắn 7-10 ngày là ngon nhất, để đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm.

 

Bánh tráng khô (bánh tráng chưa phơi sương) : Nếu bạn muốn lưu trữ bánh tráng lâu hơn để gửi đi nước ngoài, có thể lựa chọn loại bánh tráng khô. Bánh tráng khô có thể được hút chân không để bảo quản trong thời gian dài và giữ cho bánh tươi ngon.
Hoặc nếu bạn muốn gửi bánh tráng phơi sương đi nước ngoài để sử dụng hoặc kinh doanh bán buôn , hay muốn đỡ tốn diện tích hành lý, trọng lượng (số kí) khi bay, các bạn có thể hút chân không để hàng hóa gọn gàng, dễ vận chuyển hơn.

bánh tráng gạo phơi sương hút chân không mang đi nước ngoài

Nếu bạn muốn gửi bánh tráng đi nước ngoài và muốn lưu trữ lâu hơn, hút chân không có thể là một lựa chọn hữu ích.

Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo bánh tráng đã được sấy khô hoàn toàn trước khi hút chân không và đảm bảo sử dụng túi hút chân không thích hợp để không gây tổn hại chất lượng ảnh hưởng đến bánh.

 

Hãy luôn tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất và đảm bảo đóng gói và vận chuyển bánh tráng sao cho an toàn và đảm bảo chất lượng sản phẩm khi gửi đi nước ngoài. Đồng thời, cũng hãy kiểm tra quy định và hạn chế nhập khẩu thực phẩm của quốc gia nhận hàng để tránh vấn đề về pháp lý.

bánh tráng ràng gạo phơi sương loại 1 TN FOOD

Các hàng hóa được hút chân không sẽ thuận tiện về bảo quản hơn, tuy nhiên các bạn cần tham khảo thêm chi phí hút chân không, cũng như cân nhắc tùy thuộc vào sản phẩm có cần thiết hút chân không không.

 

làng nghề bánh tráng phơi sương Tây Ninh giá tại lò

Gợi ý bạn một số địa chỉ hút chân không tại sài gòn uy tín bạn có thể tham khảo như : 

Dịch vụ hút chân không thực phẩm, để gửi hàng đi Mỹ, Canada, Nhật, Úc, Đài Loan, Malaysia,.. hút chân không gửi đi nước ngoài hoặc để bảo quản hàng hóa sạch sẽ , chất lượng hsd, an toàn thực phẩm hơn...

 

Hút chân không tại các quận Hồ Chí Minh :
241/5 An Dương Vương, An Lạc, Bình Tân       -   0934 069 867 
50 Nguyễn Quý Yêm, Bình Tân
Quận Tân Bình: 368/55 Trường Chinh, Tân Bình  - 0934 069 867 
Quận Gò Vấp: 1425/1 Phan Văn Trị, P10. Gò vấp - 0973984168
15/7 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM. - Ms. Châm 0969 222 503)
135/17/1 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM. - Ms. Giang 0933 502 533)
Hút chân không Sacamart:  268/37 Nguyễn Thái Bình P12, Tân Bình, HCM - 0967633678 hoặc 0942821080

bánh tráng phơi sương hút chân không sỉ lẻ toàn quốc

Ngoài ra bạn cần tìm nguồn hàng bánh tráng Tây Ninh gửi đi nước ngoài, bạn có thể xem thêm nhiều món ngon, uy tín - chất lượng tại cơ sở Bánh Tráng Tây Ninh TN FOOD giá sỉ tại lò. 

Website:    https://banhtrangtayninhgiasi.com/
FanPage:   BÁNH TRÁNG TN FOOD
Facebook : BÁNH TRÁNG TN FOOD - NANASITOANQUOC

Quý khách hàng vui lòng liên hệ SỈ & LẺ : 
ZALO : 0909.81.5552
FACEBOOK - SHOPEE - TIKTOK - YOUTUBE  :  BÁNH TRÁNG TN FOOD



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd