Bánh tráng phơi sương là một loại bánh tráng truyền thống có từ lâu đời của người dân làng nghề Tây Ninh. Quá trình làm bánh tráng phơi sương phụ thuộc vào thời tiết sương tự nhiên, công sức thức khuya dậy sớm của nhân công, đòi hỏi sự chịu khó, và tay nghề làm bánh lâu năm, bánh làm ra thành phẩm sẽ được dẻo mỏng đều đặn và chất lượng. 

Các công đoạn phơi bánh tráng bao gồm việc trải lớp bột gạo lên mặt nồi nóng, sau đó đậu (hứng sương) qua lớp sương mỏng trên mặt bột để bánh khô và có độ mềm mịn đặc trưng.

 

bánh tráng phơi sương có dẻo ngon ko -banhtrangtayninhgiasicom

Về CHẤT LƯỢNG được đánh giá ngon hay không ngon của bánh tráng phơi sương, bánh tráng chuẩn gốc Tây Ninh - phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kỹ năng làm bánh, nguyên liệu sử dụng trong suốt quá trình làm bánh, tráng bánh, phơi bánh.. và cả công đoạn nghiêm ngặt, chặt chẽ về quy trình sản xuất. Nếu bánh tráng được làm theo cách truyền thống và sử dụng nguyên liệu tốt ( bánh tráng bột gạo thủ công tráng tay), thì bánh tráng phơi sương có thể mang đến hương vị tuyệt vời và độ giòn mềm phù hợp.

 

Tuy nhiên, chất lượng và ngon hay không ngon của bánh tráng phơi sương cũng phụ thuộc vào sự lựa chọn nguồn nguyên liệu cung ứng cung cấp. Để đảm bảo mua được bánh tráng phơi sương ngon, bạn nên tìm đến các cửa hàng, xưởng sản xuất hoặc nhà cung cấp uy tín, có đội ngũ làm bánh chuyên nghiệp và tuân thủ quy trình sản xuất đúng chuẩn.

Để đánh giá chất lượng và hương vị của bánh tráng phơi sương, bạn có thể thử một ít mẫu bánh tráng từ các nguồn khác nhau để so sánh và tìm ra loại ngon nhất theo sở thích của bạn.

 

bánh tráng gạo phơi sương dẻo mỏng TNFOOD

TN FOOD xin chia sẻ Cách nhận biết bánh tráng phơi sương ngon cho các bạn đỡ phải mất thời gian, công sức khi lựa chọn nơi uy tín đặt niềm tin.

Nhận biết cảm quang:
Bánh tráng bột gạo tráng tay sẽ khác xa với các dòng sản phẩm bánh tráng tráng bằng máy móc (bánh tráng công nghiệp sản xuất hàng loạt ) , bởi độ dẻo và mỏng của bánh 
Bánh tráng tay : bánh rất mỏng, xé từng lớp dễ dàng, bánh mịn, bánh dẻo mỏng
Bánh tráng máy : tuy rất đều nhau nhìn sự khác biệt rõ rệt khi sờ cảm nhận
Bánh tráng bột mì : bánh dầy, bánh có độ dẻo dai, có những lúc bánh chua bánh mặn (do bột , nguồn nguyên liệu chọn lọc khi nhập hàng để phơi bánh như thế nào...)
Bánh tráng gạo pha mì : bánh tráng đục, lúc xé từng miếng bánh thấy được độ dẻo - dẻo dai, dầy, lúc 

Test thử chất lượng : tan trong miệng, bánh dẻo mỏng

bánh tráng phơi sương muối nhuyễn túi zip ngon ngất ngây

 

TÌM MUA BÁNH TRÁNG PHƠI SƯƠNG NGON Ở ĐÂU CHÍNH GỐC TÂY NINH ???

Các bạn nên tìm mua , tham khảo ở các cơ sở , tiệm bánh tráng uy tín, lâu đời, và có chế độ bảo hành khi mua sắm

Để tìm nguồn sỉ bánh tráng Tây Ninh ngon, bạn có thể áp dụng các phương pháp như tra cứu trực tuyến, trên các trang google tìm kiếm bánh tráng ngon, xưởng sỉ uy tín, bánh tráng tây ninh ngon có bảo hành....  tìm các kênh ăn vặt như facebook, shopee, lazada, các nhóm chuyên sỉ đồ ăn.... hoặc tham khảo từ các đại lý phân phối. Quan trọng nhất, hãy thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi quyết định chọn nguồn sỉ.
Các bạn có thể đến cơ sở Bánh Tráng TN FOOD tận nơi để mua, để test về chất lượng, cũng như trải nghiệm các dịch vụ ăn uống tại nơi đây.

Với các chính sách chiết khấu được cập nhật liên tục để hỗ trợ sỉ, đại lí giá tốt.  

Hotline:      0909.81.5552

Page:         BÁNH TRÁNG TN FOOD

Facebook + Tiktok + Shopee + Youtube :  banhtrangtayninhtnfood

Grab Food, Shopee Food (Now) ... :  Bánh Tráng TN FOOD



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd