Bánh tráng muối tắc ớt rim siêu cay là một loại đặc sản nổi tiếng của Tây Ninh. Đây là một món ăn độc đáo được kết hợp muối Tây Ninh và ớt tươi cay cay sốt mật ong ngọt ngọt

 

ớt rim sate mật ong siêu cay

 

Bánh tráng muối tắc là loại bánh tráng phơi sương bột gạo, được tráng tay tỉ mỉ , bánh có độ dẻo mỏng được chọn lọc kĩ càng, bánh tráng chế biến từ gạo, xưởng TN FOOD không pha bột mì. Bánh được tráng, sấy, và sau đó đem đi phơi khô. Bánh tráng có màu trắng trong, bánh dễ gỡ dễ xé khi sử dụng.

 

Ớt rim là một loại sốt ớt tươi, có hương vị cay đặc trưng, đậm đà và có một chút ngọt. Khi được kết hợp với muối tắc, nó tạo ra hương vị đặc biệt và hấp dẫn vị giác.

 

Cách dùng:  bạn có thể chấm bánh tráng vào chén sốt tắc ớt rim hoặc ăn trực tiếp.

Hoặc sử dụng như bánh tráng vò muối tắc, các miếng bánh có thể xé mỏng ra và trộn đều gia vị vào với nhau rồi thưởng thức.

Món ăn này có hương vị cay nồng, mặn mà và thường được kết hợp với xoài sống, thêm chút đậu phộng, hành phi, khô gà hay khô bò, mực xé cũng được ạ.

bánh tráng ớt rim tắc mật ong siêu cay tnfood

 

Bánh tráng muối tắc ớt rim cay cay là một món ăn đường phố phổ biến và độc đáo ở Tây Ninh, mang đến một trải nghiệm ẩm thực đặc trưng của vùng đất này.

 

Các bạn có nhu cầu tìm kiếm đồ ăn vặt nguồn sỉ, kinh doanh online, hay nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sữa kiếm thêm thu nhập….

Các bạn tìm kiếm xưởng bánh tráng muối tắc ớt rim uy tín, bạn có thể tham khảo các đánh giá, bình luận từ người dùng trước đó hoặc tham khảo ý kiến từ các kênh facebook, youtube, tiktok, google tìm kiếm.

 

Lưu ý rằng việc xác định xưởng bánh tráng muối tắc ớt rim uy tín, ngoài giá cả ra, chúng ta còn phụ thuộc vào chất lượng và chế độ bảo hành tại xưởng như thế nào. Các bạn Luôn lưu ý đánh giá và nhận xét từ nhiều nguồn khác nhau để có quyết định tốt nhất khi lựa chọn xưởng bánh tráng muối tắc ớt rim ngon uy tín.

 

Tại đây, Bánh tráng Tây Ninh TN FOOD xin cung cấp thêm các hình ảnh về đánh giá chất lượng sản phẩm để bạn tham khảo thêm ạ. Chúng tôi luôn cập nhật hàng mới date mới mỗi ngày.

nguồn sỉ lẻ ăn vặt banhtrangtayninhgiasicom

NGUỒN SỈ BÁNH TRÁNG TÂY NINH TN FOOD

đơn hàng sỉ lẻ ăn vặt BÁNH TRÁNG TÂY NINH TN FOOD

Quý khách hàng có thể nhận hàng và kiểm tra

Ship hàng toàn quốc trong và ngoài nước

 

======================================================================================================

Hotline      0909.81.5552

Website     https://banhtrangtayninhgiasi.com/

Địa chỉ:     Bình Tân HCM

Email:        banhtrangtayninhsile68@gmail.com

Page:         BÁNH TRÁNG TN FOOD

Youtube:   BÁNH TRÁNG TN FOOD

Shopee    banhtrangtayninhtnfood



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd