Món Đặc sản Tây Ninh – nói đến đặc sản vùng miền thì chắc chắn rằng mọi người ai cũng đã quá quen thuộc với dòng sản phẩm quà quê Tây Ninh, đó là Bánh tráng phơi sương và muối tôm Tây Ninh, bánh canh Trảng Bàng....

Bánh tráng phơi sương không còn xa lạ với bữa cơm mỗi gia đình. Khách có thể mua nguyên liệu kí về cuốn, chấm, trộn tùy thích. Trong đó đặc biệt là món Bánh Tráng Chấm sốt me.

Bánh tráng mắm me - món ăn vặt không kém phần hấp dẫn để gắn kết thêm tình bạn bè, gia đình, cugn nhau ngồi trò chuyện, chém gió và nhâm nhi món bánh tráng chấm này. Khách có thể chấm sốt me hoặc cuốn rồi chấm tùy thích. Với Tây Ninh quê mình thì món Bánh Tráng Me này là món ăn vặt số 1 của các bạn trẻ, học sinh, với giá cả phải chăng. Nhắc tới đây lại thèm.

bánh tráng me chấm kèm nước sốt  chua ngọt cực ngon

Sức cuốn hút của Bánh tráng me tại TN FOOD tại sao lại thu khách team ăn vặt khắp các tỉnh thành như vậy???

Đến với xưởng bánh tráng Tây Ninh TN FOOD bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khác xa với thị trường, nguồn nguyên liệu bánh tráng chính gốc Tây Ninh được phơi rất kì công của người dân làng nghề.

Bánh tráng phơi sương, 1 bịch 3 cái bánh được gấp lại gọn gàng đẹp mắt.

Nguyên liệu đi kèm có : gói đậu phộng bùi bùi (TN FOOD luôn chú trọng tất cả các khâu nguyên liệu ngon và tươi mới đến tay khách hàng phải là NGON NHẤT, TỐT NHẤT, BÁNH MỎNG DẺO NHẤT.

Đặc biệt độc quyền nước sốt chấm me homemade là bí quyết làm nên sự khác biệt, thơm ngon,  với vị chua chua ngọt ngọt đủ độ vừa phải, vị cay xé của sa tế nhà làm, hành phi giòn tan kèm đậu phộng rang – mà đậm đà cực kì nha, chất như nước cất. Chỉ cần nếm vào đầu lưỡi là cảm nhận được cái nước sốt thần thánh này.

Bạn có thể ăn ngay, hoặc thêm gia vị (trứng cút...) tùy thích.

Nước mắm me kèm bánh tráng mặn mặn kết hợp, Ăn hơi bị tê tê, nghiện à nha. Chỉ muốn nếm thêm vài lần nữa, vài lần nữa.  

 Bánh Tráng Tây Ninh TN FOOD luôn tự hào và cam kết độ ngon tuyệt của bánh và topping nhà mình luôn đầy ắp cho thực khách.

bánh tráng phơi sương chấm sốt me loại 1 TN FOOD

 

Để tìm mua bánh tráng chính gốc sỉ và lẻ bạn nên chọn cơ sở uy tín – chất lượng. Đến với TN FOOD sẽ không làm bạn thất vọng, cam kết đầu ra là nguyên liệu sạch, luôn mới và là Bánh loại 1. Đảm bảo ngon và chất lượng nhất. Bạn có thể gọi ngay 0946002810 - 0909815552 để nhận ngay ưu đãi tốt nhất.!

bánh tráng mắm me TN FOOD

 

Bánh tráng me chỉ 5.000đ bạn đã có thể thưởng thức vị Thơm Ngon Khó Cưỡng này. Bạn cũng có thể đặt mua hàng qua các sàn , các trang thương mại điện tử với dịch vụ nowship shopee, grab food, loship.. các kênh vận chuyển...v.v....

TN FOOD luôn cung cấp những món ngon - Ăn vặt ko những ngon mà còn phải sạch nữa nha mọi người ơi.

Bạn có thể Liên hệ để mua hàng tại:

 

Bánh Tráng Tây Ninh Sỉ lẻ TN FOOD

Địa chỉ: 180/31/5 TMT 05 P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TPHCM

Hotline: 094.600.2810 NaNa - 0909.81.5552 Nhân ( zalo/viber)

Email: banhtrangtayninhsile68@gmail.com

Website: https://banhtrangtayninhgiasi.com/



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd