Đây, nhâm nhi một miếng là tâm hồn bay thẳng ra quán đặt thêm đem về ăn tiếp liền.

BÁNH TRÁNG ME BƠ 5,5k

BÁNH TRÁNG ME 5k CHUA CHUA CAY CAY NGON RỤNG RỜI, BÁNH TRÁNG TN FOOD béo, cay thần thánh sẽ không bao giờ làm mọi người thất vọng - ăn 1 phần là muốn ăn thêm phần nữa, phần nữa.

Lưu số em đi, khi nào cần mua Bánh tráng chấm, bánh tráng cuốn, chấm chấm cuốn cuốn thì gọi cho em

Bánh tráng me Tây Ninh TN FOOD loại 1 siêu ngon 0946002810

Ghé ngang qua Chiếc xe màu cam xinh xinh tại Hẻm 180 Hà Đặc – Quận 12 làm miếng bánh tráng , ly trà tắc chứ nhỉ. Cay cay hít hà, Nước sốt của Bánh tráng me, bánh tráng bơ me ở đây cứ gọi là ngon trụy tim cả nhà ạ. Khách nào ăn qua cũng phải order thêm chục bịch cuốn đem về.

Ngoài ra, chi nhánh Hẻm 531 Hương lộ 2 (hẻm 74 Liên khu 2-5 cũng cực kì hot hit, địa chỉ nằm tại 111/1 Liên khu 5-11-12 khu gần ngay ngã tư bốn xã)

Post dành cho mấy bạn đạo Ăn Vặt - thích ăn bánh tráng chua cay hít hà, béo béo giống mình thì quán này là một nơi lí tưởng để ăn bánh tráng mắm me Tây Ninh, bánh tráng bơ me cực ngon, chuẩn vị chính gốc đặc sản Tây Ninh và tha hồ ăn đã cái nư luôn, mà giá rất ok nha.

Yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhìn mà hông nỡ ăn luôn á mọi người.

Xét về vị bánh : bánh hoàn toàn không chua hay ngọt gắt đâu, có đủ độ chua, ngọt vừa phải, thêm chút bơ béo ngập tràn, mix thêm vị bùi bùi đậu phộng và giòn rụm của hành phi, sate hên mình không để nhiều, vừa đủ, bạn nào thích ăn cay cực thì dùng hết gói sa tế luôn, ta nói nó lên tới nóc, rất ổn áp luôn nha!!

Xét về vận chuyển : được cái là quán lúc nào cũng tip thêm cho shipper và khách, khách sỉ rần rần, làm mệt nghĩ, mỗi lần thèm là cứ order trước cho chắc ăn, để có món nóng hổi vừa thôi vừa ăn, chứ shop không khi nào bán bánh cũ cho khách cả, mấy lần tui thèm quá tới liền phải đứng đợi xí mới có hàng, để nhận được bánh tráng ngon mới ra lò thì đợi xí không thành vấn đề, chủ yếu là phải NGON, mà quán này là ưng cái bụng nhất nhì trong Sài gòn tui đi lùng sục. dịch này ở nhà thôi, không vi vu như xưa, tui lên app đặt, nhà tui ở cách shop 8-9km gì đó mà ship bánh tới mừng ghê lắm. cả bịch Bánh nguyên vẹn, đẹp đẽ, xinh xắn.

Nói về giá cả : order full hết cái menu, mỗi loại có 3 bịch,  Tụi mình 5 người ăn k hết, chia ra mỗi đứa đem về nhà ăn nữa. Mình mua đơn 199k mà bánh tráng nào cũng ngon ngất ngây, không như các tiệm khác đâu mọi người !

Bánh tráng cái nào ra cái đó, chất hơn nước cất, giá rẻ hơn, mà mình thấy mấy tiệm khác bán 3 cái bánh size bánh cỡ này y luôn, này bằng giá hoặc mắc hơn không hà, mà không dẻo bằng, không ngon bằng, topping shop này cũng nhiều hơn hẳn, tươi ngon và bắt mắt.

Bánh tráng bơ me Tây Ninh TN FOOD 0946002810

ăn hoài, dù bánh tráng bơ me béo nhưng không bị ngán như mấy tiệm bánh khác bán nữa ! đặc trưng cái bơ ấy ngon quá xá luôn. Với khách sỉ SLL (số lượng lớn) 200 bịch - 500 bịch - 1000 bịch ....v.v..  giá sỉ cực tốt, hỗ trợ chành xe, ship code, tặng bánh, hỗ trợ ship hết mình.

còn có bánh tráng bơ 5k nữa, nghiện cũng ghê hồn.

( Full Menu đầy đủ các sản phẩm bánh tráng cuốn bên tiệm như hình, mọi người vào facebook hoặc website , tiktok , instagram shop để xem đầy đủ các giá bánh tráng, muối tôm và nguyên liệu theo kí cụ thể hơn nè )

Khách iu có thể đặt qua các ứng dụng giao đồ ăn app Food như GrabFood, ShoppeFood  (now) , LOSHIP, beamin ( tìm từ khóa BÁNH TRÁNG TN FOOD )

Bánh tráng ngon TN FOOD giá sỉ tận lò không trung gian 0946002810

 

Rate : 9/10 trừ 1 điểm do khi mình cần gấp thì phải đợi xí để được bánh mới ra lò hihi ,nên phải dự trù cơn thèm. Còn lại thì mình thấy tiệm mọi thứ đều rất tốt. Đặt nhiều còn tặng thêm bánh nữa.

Riêng khách nội thành Sài gòn 500k là freeship luôn.

Khách đại lí , npp với các chính sách chiết khấu cực hấp dẫn. Nhanh tay đặt hàng ngay tại Hotline nào bạn ơi.

FanPage: Bánh Tráng TN FOOD 

Nhóm Facebook : Bánh Tráng Tây Ninh Sỉ Lẻ



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd