Rì viu của khách về món Bánh tráng dẻo tôm

Đặc sản nổi tiếng Tây Ninh với món Bánh Tráng Dẻo Đỏ, thành phần tự nhiên không chất bảo quản, không phẩm màu, hương vị mặn mặn cay cay ngon tuyệt cú mèo ! Hiện nay Bánh Tráng Tây Ninh có khắp mọi miền tổ quốc, khách chẳng lo ngại đi đâu xa, chỉ cần nhấc máy order ngay tại TN FOOD, ship ngay và luôn ạ. Mỗi loại Bánh Tráng TN FOOD mang nhiều hương vị đặc trưng riêng, đem đến cảm giác ngon miệng khó tả, rẻ mà chất lượng !! Team Đạo Bánh Tráng Với Trà Sữa Như Tui Thì Lưu Lại Quán Này Dùng Dần Nà ..

Bánh tráng dẻo tôm muối sate tắc

Mỗi lần lướt qua các món ăn, nhìn dàn Topping nhà này thì khỏi phải bàn, Hơi Bị Xịn Sò Luôn Đó .

Quán bánh tráng ngon nhất nhì khu Bình Tân, Quận 12 nì. Sinh viên học sinh, hay mấy anh chị văn phòng về ghé ngang địa chỉ gọi ngay món best seller của quán là BÁNH DẺO TÔM

Trong đó team chúng mình biết thành phần nguyên liệu của bánh dẻo không nè??? Mình bật mí tí nha. Đã ăn thì phải chọn bánh chất lượng, ăn cho đáng đồng tiền bát gạo chứ nhỉ. Các bạn an tâm khi chọn mặt gửi vàng ở quán này nha, món nào cũng đỉnh của đỉnh luôn ạ.

Bánh tráng dẻo tôm cuốn bơ, bánh dẻo chấm muối ớt tắc luôn là món ưa chuộng của tín đồ ăn vặt. 

Với thành phần của bánh dẻo tôm (bánh đỏ) được làm từ các nguyên liệu như: bột mì, bột gạo, muối tôm, ớt nè, bột ngọt, hành lá phi, tép. Vân vân mây mây các thứ hòa quyện, trộn vào nhau tạo nên hương vị cực kì đậm đà, thơm ngon nha, kèm theo vị cay cay mặn mặn lại dẻo mềm, ta nói không có chỗ chê vào đâu được!

Mua ở shop được đảm bảo 100% về bảo hành nha, uy tín đã được khẳng định với hàng vạn đơn trên cả nước nè.

Bánh tráng bơ dẻo tôm loại 1

 

Bánh tráng dẻo tôm gồm 2 loại cho mọi người lựa chọn nha:

  1. Bánh tráng dẻo tôm cuốn bơ (Bánh Tráng Bơ)

  2. Bánh tráng dẻo tôm muối sa tế tắc

Cam kết bán hàng đảm bảo chất lượng loại 1, sản phẩm Bánh tráng và muối tôm Tây Ninh. Bảo hành Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.

Bánh tráng bơ vừa béo, gia vị thì nhiều, chưa kể mới ăn vào trong lưỡi ngập tràn vị : thơm mặn mặn của muối tôm, béo béo của bơ, đậu phộng bùi bùi, hành phi giòn tan đầu lưỡi, ruốc thơm . Ta nói ăn 10 người mà hết 9 người máng vốn NGHIỆN quá chời, khen ngon nức nở, còn 1 người còn lại thì đi giới thiệu cho bạn bè của mình ăn nè.

Hix hix.. Bánh tráng dẻo tôm muối sate tắc gì đâu mà nó cay hít hà hà bà con. Bánh tráng của TN FOOD đặc trưng thế đấy. Rẻ mà ngon lắm các bạn ạ. Thách mọi người đi tìm ở Sài Gòn mà có bánh tráng nào ngon hơn chỗ này.

bánh tráng dẻo tôm cuốn bơ trứng cút

 

Mỗi lần ghé mua, toàn gần hết hàng không hà, chủ quán đẩy hàng sỉ đi rẹt rẹt, qua tới dặn trước, kiu món best seller của quán là BÁNH TRÁNG DẺO TÔM CHẤM MUỐI SATE TẮC , BÁNH TRÁNG DẺO TÔM CUỐN BƠ MIX XOÀI, TRỨNG CÚT, chỉ từ 5k - 8k/ 1 phần thôi hà, mà ta nói bánh của quán trộn thấm ngon , vị muối tôm khá đặc biệt và hợp khẩu vị của mình , bánh dẻo mềm ngon ăn kèm tốp mỡ giòn giòn là khỏi chê , ai ko ăn cay được bỏ ít cay thôi ngen, vì sate của quán cay xám hồn luôn á.

Nay quán còn ra thêm món Trà Sữa mới toanh, ăn bánh tráng mà uống kèm tà tữa ta nói thôi rồi, phê pha. Mà kiếm trên app bả nói chưa có thời gian kịp update lên app cho mọi người thưởng thức. À, còn rong biển, sữa chua, bánh Flan nữa nha. Nói chung điểm 10 cho chất lượng đáng để thử ạ .

Mọi người có thể đặt trên các app ship tận nhà.  Quán có bán trên các app Grabfood, Loship và Shopeefood, Beamin ạ ( BÁNH TRÁNG TN FOOD ).



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd