Thực đơn hôm nay TN FOOD xin giới thiệu đến bạn món “Bánh tráng dẻo tôm muối sate tắc siêu cay” chuẩn vị Tây Ninh chính gốc, giá tận lò không trung gian - tại Sài Gòn luôn hấp dẫn các thánh ăn vặt chết mê chết mệt.

Bánh tráng dẻo tôm ớt sa tế tắc được phân phối bởi TN FOOD có gì đặc biệt đến vậy?

Bánh tráng dẻo tôm muối sate tắc siêu cay

Đặc sản Tây Ninh xứ Bánh tráng trộn, bánh tráng chấm thơm ngon một khi đã ăn vào là Nghiện đến quên cả lối về. Ta nói nó phê chữ ê kéo dài luôn nha.

Đến với Tây Ninh bạn ăn gì? Món bánh tráng dẻo cay này nhất định không thể bỏ qua rồi.

Bánh tráng dẻo được làm từ bột gạo, ớt, muối, tép, hành ..v..v…. mà người dân làng nghề phải chăm chút tỉ mỉ từng khâu một để ra được chiếc bánh ngon, khi đến tay người tiêu dùng là qua công đoạn cho đóng gói nguyên liệu đầy đủ, với topping thì khách không cần phải lo ngại, vì TN FOOD luôn dành cho thực khách những gì ngon nhất, tốt nhất, chất lượng nhất thị trường.

 

Nào cùng triển ngay và luôn 7749 cách ăn ngon nào ahihi. Bánh tráng dẻo tôm ớt tắc siêu cay loại 1 với giá chỉ 5.000đ mà topping quá trời luôn hà, 1 bịch gồm :

  • 1 cái Bánh tráng dẻo tôm

  • Muối tôm Tây Ninh TN FOOD loại 1 thơm ngon, đậm đà vị tôm, ớt hòa quyện với muối

  • Gói sate siêu cay homemade chính tay TN FOOD chuẩn bị từng chút một

  • Trái tắc (quất) đi kèm tách nhỏ (chén đựng để chấm)

Bánh tráng dẻo tôm tắc ớt siêu cay

Cách ăn:

Bạn có thể xé nhỏ từng miếng bánh tráng dẻo tôm, chấm chấm với muối kèm tắc đã nặn trong chén, chưa ăn mà nghe đã ứa nước miếng rồi nè. Nó chua chua, mặn mặn, cay cay hít hà. Sao mà cưỡng lại được

 

Với khách ăn chay chúng ta có thể thay thế bánh tráng dẻo tôm bằng bánh tráng dẻo cay (ăn chay được) nha cả nhà.

Bánh tráng dẻo tôm bản thân nó đã cay cay the the rồi, mà còn thêm sate nhà mình nữa, thì ôi thôi rồi xác định nha. Xin mời các thánh ăn cay ghé tha hồ chọn món.

Bánh tráng chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không chất bảo quản, không phẩm màu, màu sắc, mẫu mã bánh tráng tại TN FOOD đa dạng, tươi ngon, nhìn thôi đã chảy nước miếng rồi. chống chỉ định cho các bạn đêm khuya bụng đói hạn chế vô Page Bánh Tráng TN FOOD hay facebook “ NaNa sỉ toàn quốc “ 

Facebook  “ Banhtrang tayninh giasi “  - Bánh tráng Tây Ninh TN FOOD nha, mình không chịu trách nhiệm đâu nà.

Bạn cũng có thể Follow shopee , tik tok : " nanasitoanquoc "  (nowship) để cập nhật thêm nhiều sản phẩm với Deal hời, săn sale thả ga nha.

Bánh tráng dẻo muối ớt tắc TN FOOD

Đủ món tại website bạn tha hồ lựa, có thể ăn chơi, ăn lai rai đến no luôn cũng có luôn ạ.

Ngoài ra bánh tráng dẻo tôm còn món bánh tráng dẻo tôm cuốn bơ max phê, hay còn gọi với cái tên "bánh tráng bơ ngũ vị" nha, với giá chỉ 5000 đ sỡ hữu ngay bịch bánh tráng to đùng, topping ăn thả ga (ai ăn mặn ít thì để bịch muối vừa vừa thôi nha cả nhà).

Bánh tráng dẻo tôm ớt sate siêu cay chấm muối tôm tây ninh thơm ngon

Note lại ngay địa điểm mua Bánh Tráng Ngon tại: 



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd