ánh tráng cuộn thập cẩm Tây Ninh - món ăn ngon số 1 nhất định phải thử, với nguyên liệu đơn giản và date xa cực kì yên tâm ạ.

bánh tráng cuộn thập cẩm ngũ sắc tây ninh giá sỉ toàn quốc

Bánh tráng cuộn thập cẩm Tây Ninh có thể được miêu tả như một món ăn ngon và hấp dẫn. Bánh tráng cuộn thập cẩm thường là một món ăn phổ biến trong khu vực Tây Ninh và khắp các vùng lân cận tại Việt Nam, ngoài ra còn lan rộng ra nước ngoài, ,món quà đặc sản quê hương cho những người xa xứ, làm quà biếu tặng các dịp du lịch, vui chơi.

 

Đặc điểm của món ăn này là hương vị đậm đà, thơm ngon, cay cay, mặn mặn và lại có độ dẻo mềm đặc trưng. Nguyên liệu để tạo nên bánh tráng cuộn thập cẩm thường đơn giản và bao gồm nhiều thành phần khác nhau, tùy thuộc vào sở thích và phong cách nấu ăn của người làm.

Các thành phần phổ biến thường có thể gồm:
Bánh tráng: Là nguyên liệu chính, có thể là bánh tráng trắng, bánh tráng trứng hoặc bánh tráng màu. Bánh tráng có vai trò là lớp vỏ ngoài cùng bao bọc các nguyên liệu khác.

Hành phi, hành lá , tỏi phi, ớt..: Đây là những loại gia vị quan trọng để tăng cường hương vị cay cay và thơm ngon cho bánh tráng cuộn.
 Ruốc (tép sấy)
Muối Tây Ninh và các gia vị kèm theo
Lá dứa, tôm, khô bò..

bánh tráng cuộn Tây Ninh TN FOOD loại 1 tại banhtrangtayninhgiasi.com


Với các thành phần trên, người làm bánh sẽ trải qua quy trình trộn các nguyên liệu lại với nhau để tạo nên món bánh tráng cuộn thập cẩm ngon tuyệt vời. Giá của bánh tráng cuộn thập cẩm Tây Ninh dao động từ 30k đến 90k tùy thuộc vào trọng lượng và nơi bán.

 

Để mua được món ăn ngon này các bạn nên tham khảo các cơ sở bánh tráng uy tín, chất lượng, có thể trên facebook, google, website hay các trang thương mại điện tử.. Đặc biệt, tại cơ sở Bánh Tráng Tây Ninh TN FOOD giá sỉ có đầy đủ các loại cho các bạn tha hồ lựa chọn, hỗ trợ freeship và nhiều chương trình ưu đãi kèm theo như :

Bánh tráng sợi thập cẩm
Bánh tráng phô mai sữa
Bánh tráng lá dứa
Bánh tráng sốt bơ muối
Bánh tráng bơ
Bánh tráng me
Bánh tráng ruốc cuộn tôm
Bánh tráng lá tôm vuông hành
Combo bánh tráng phơi sương muối tép
Bánh tráng sốt ớt rim sate mật ong siêu cay

Combo bánh tráng phơi sương muối tép
Bánh tráng sốt ớt rim sate mật ong siêu cay
Bánh tráng muối nhuyễn


...chỉ từ 2.500đ đã sở hữu ngay bịch bánh tráng cực kì ngon miệng, cay hít hà, mà còn chất lượng. TN FOOD theo tiêu chí NGON - BỔ - RẺ - BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 NẾU LỖI NSX cho tất cả các khách hàng mua hàng tại xưởng TN FOOD.

 


Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều món ngon tại website:


Website:    https://banhtrangtayninhgiasi.com/
FanPage:   BÁNH TRÁNG TN FOOD
Facebook : BÁNH TRÁNG TN FOOD - NANASITOANQUOC

Quý khách hàng vui lòng liên hệ SỈ & LẺ : 
ZALO : 0909.81.5552
FACEBOOK - SHOPEE - TIKTOK - YOUTUBE  :  BÁNH TRÁNG TN FOOD - BÁNH TRÁNG TÂY NINH TN FOOD


Chúc bạn thưởng thức món ăn ngon miệng này!



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd