Một miếng bánh tráng gạo phơi sương (hay còn gọi bánh tráng trắng) mỏng chúng ta sẽ chế biến thành rất nhiều các ăn khác nhau như là : Bánh tráng me, bánh tráng ớt tắc, bánh tráng me bơ, bánh tráng trộn muối nhuyễn hành phi (Bánh ủ lá chuối túi zip) ...

Với thành phần dinh dưỡng mỗi loại, bạn có thể tham khảo thêm 1 số cách ăn bánh tráng vừa an toàn mà không lo tăng cân:

Bánh tráng cuốn trứng cút

 

Thành Phần chính:

Bánh tráng sử dụng nguyên liệu chính là tinh bột, sau đó được tráng mỏng trên ràng rồi đem đi phơi sương. một số loại bánh còn thêm các nguyên liệu khác như muối, tỏi, hành, ớt, đường…

 

Vậy 1 cái bánh tráng chứa bao nhiêu calo? Và có nên ăn hay không?

Các chuyên gia cho biết, trong 100 gram bánh tráng có gồm bột đường, đạm, chất béo… thành phần này chiếm 333.4 Calo, con số này cũng khá cao với thực đơn của những bạn ăn kiêng, chúng ta nên tìm hiểu ... nếu ăn quá nhiều bánh tráng trong 1 ngày cũng có khả năng tăng cân. Nói vậy chứ một ngày chúng ta ăn lượng bánh tráng đâu đến nỗi nhiều như vậy nè hihi

 

Nếu ăn bánh tráng không (không kèm gia vị) liệu có mập không?

Với tỉ lệ chất bột đường trong bánh chiếm đến 94,6 %. Vì vậy nếu bạn ăn bánh tráng không thì đây là một thực phẩm không cân bằng về dinh dưỡng tí nào.

Đơn giản là cái gì ăn quá sẽ không tốt , nên ngoài ăn bánh tráng 1 lượng vừa phải mỗi ngày, chúng ta nên ăn đúng cách và bổ sung thêm các chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm khác như rau củ quả.

Bạn có thể cuốn kết hợp với các loại khác như rau sống, sốt mắm nêm, thịt luộc, cá, trứng… hoặc nước sốt me chấm bánh tráng (bánh tráng me) , bảo đảm không bị ngán khi ăn bánh tráng không, mà còn hơi bị NGHIỆN nữa ấy ạ.

Bánh tráng phơi sương TN FOOD cuốn thịt luộc

 

Món bánh tráng không lo tăng cân???

Bánh tráng trộn “thần thánh” không thể không kể đến. Đa số các loại bánh tráng trộn thường có dầu satế – hàm lượng chứa nhiều axit béo no (chất béo bão hòa) rất bất lợi cho việc giữ gìn vóc dáng. Ngoài ra, lượng dầu chiên cùng với ớt bột, nước và các chất khác để lâu sẽ xảy ra hiện tượng oxy hóa gây nhiều nguy cơ đối với sức khỏe. Điều quan trọng bạn cần chú ý an toàn vệ sinh thực phẩm vì những món ăn vặt này thường được bày bán ngoài lòng lề đường.. Vì vậy bạn cần lựa chọn chỗ uy tín, sạch sẽ mua để an toàn ạ.

 

Đến với Bánh Tráng Tây Ninh TN FOOD bạn có thể an tâm về vấn đề này, nguồn nguyên liệu sạch được chọn lọc kĩ càng qua nhiều khâu, TN FOOD cam kết sản phẩm sạch 100% không chất bảo quản - Hỗ trợ ship COD toàn quốc.

Trường hợp bạn đang giảm cân tốt nhất nên ăn một số thực phẩm như rau sống (bánh tráng phơi sương chấm rau rừng thịt luộc) , bưởi, bắp cải, giá đỗ, nấm, quả việt quất, súp lơ, cần tây, bí  , cà chua, cà rốt, …Những thực phẩm chứa lượng calo thấp bạn không cần lo tăng cân.

bánh tráng muối sate tắc

 

1. Bánh tráng muối sa tế tắc (bánh tráng ớt tắc) :

Bánh tráng chấm muối truyền thống là món ăn đơn giản, dễ làm, ấy vậy mà vẫn không kém độ hot so với bánh tráng bơ đâu nha. Bạn không cần chế biến nhiều mất thời gian. Chủ yếu là muối tôm Tây Ninh TN FOOD và bánh tráng phơi sương, thêm quả tắc, sa tế siêu cay cuốn cuốn chấm chấm, cứ hít hà suốt buổi vì độ tê tê cay cay đầu lưỡi nha.

 

Nếu bạn đang giảm cân thì ăn một ít thôi nhé vì lượng calo trong các món đấy sẽ khiến quá trình giảm cân của bạn không bao giờ thực hiện được đâu đấy.

Bạn có thể uống các loại nước ép ngon như nước ép cà rốt, nước ép  bưởi, ép lê, nước ép dâu tây… vừa đẹp da lại tốt cho việc giảm cân của mình.

 

2. Bánh tráng muối đậu sa tế hành phi (bánh tráng muối đậu)

Cũng như bánh tráng chấm muối, ớt sa tế, tắc. Bịch bánh tráng muối đậu gồm 3 cái bánh tráng phơi sương, sau đó bỏ nguyên liệu vô, nào là đậu phộng, hành phi giòn rụm,  sate cay suýt soa, và muối tôm là gia vị không thể thiếu của món này rồi. Lạ mà quen thuộc.

 

3. Bánh tráng xì ke (bánh tráng nghệ sĩ / bánh tráng muối tỏi / bánh tráng muối nhuyễn tỏi phi)

Khác xa với thị trường, TN FOOD chăm chút từng khâu suốt cả công đoạn làm bánh đến tay quí khách hàng. Bánh tráng xike TN FOOD có loại ít cay , cay, siêu cay đa dạng cho khách hàng lựa chọn tùy khẩu vị mỗi người

Bánh tráng xike muối tỏi tại đây không dầu mỡ, nói không với bánh xịt nước. Loại bánh dẻo, mỏng, mà đậm đà hương vị vô cùng. Khách thưởng thức 1 lần sẽ không quên được cảm giác nhâm nhi này

3. Bánh tráng dẻo tôm muối sate tắc (bánh tráng dẻo tôm tắc)

Bịch bánh tráng dẻo tôm đỏ phơi sương, chấm kèm muối tôm, sa tế, và quả tắc

 

4. Bánh tráng mắm me Tây Ninh TN FOOD

Với thành phần bánh tráng chấm sốt me / sốt me bơ thì bạn không cần phải lăn tăn nè. Không hề có dầu mỡ ạ. Về gia vị thì hàm lượng calo trong hành phi không đủ để mập đâu nè.

Bánh tráng me tây ninh

Ngoài ra Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm bánh tráng tây ninh ngon, bánh tráng kí, nguyên liệu trộn bánh tráng tại website https://banhtrangtayninhgiasi.com đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Hotline:     094.600.2810 NaNa - 0909.81.5552 Nhân ( zalo/viber)

Facebook : Bánh Tráng Tây Ninh TN FOOD

Shopee    https://shopee.vn/nanasitoanquoc

Shopee:     https://shopee.vn/banhtrangtnfoodsile

 

hoặc Đặt hàng ngay tại các app food như Grab Food, Shopee Food (Now) , Loship, Beamin ... :  Bánh Tráng TN FOOD.



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd