Bánh tráng Bơ sự kết hợp giữa bơ vàng làm từ trứng gà và bánh tráng dẻo tôm Tây Ninh và các loại gia vị như muối tôm, hành phi, đậu phộng .... bạn biết món này chưa???

bánh tráng dẻo tôm cuốn bơ trứng gà siêu ngon


Bánh tráng bơ là một món ăn truyền thống phổ biến ở miền Nam Việt Nam. Đây là một món ăn đơn giản nhưng ngon miệng và thường được dùng làm bữa ăn nhẹ, ăn vặt, món ăn được nhắc đến ai ai cũng nghỉ đến ngay một thời gắn bó với tuổi thơ của chúng ta.

 

Cách ăn Bánh tráng bơ :

cho một lượng nhỏ bơ vàng / bơ trắng, rải đều lên bánh tráng. Bơ thường được làm từ trứng gà và có màu vàng đẹp mắt. Sau đó, các loại gia vị như muối tôm, hành phi, đậu phộng và các thành phần khác như xoài , trứng cút, rau răm, tép sấy..... có thể được thêm vào để tạo thêm hương vị độc đáo và hấp dẫn.

Tất cả được hoà quyện vào nhau tạo nên sự khác biệt đặc trưng của Đặc sản Tây Ninh, khiến ai ai ăn rồi một lần cũng khó chối từ. 
 

Công đoạn làm bánh được người dân làng nghề thức khuya dậy sớm chuẩn bị chỉnh chu.

Bánh tráng dẻo tôm Tây Ninh thường được làm từ bột gạo, muối và tôm tươi. Bột gạo được trộn chung với nước và tôm tươi đã được tách vỏ và tẩm gia vị. Hỗn hợp sau đó được đổ lên một tấm bàn chảo nóng theo bàn tay điêu luyện của người thợ tráng bánh

và chảo được đậy lại trong thời gian nhất định để bánh chín và có độ dẻo như mong muốn. Bánh tráng dẻo tôm Tây Ninh có hương vị đặc trưng của tôm và có độ dẻo, mềm mịn.

Combo bánh tráng bơ ruốc hành siêu hot tiktok shopee


Đặc biệt, BÁNH TRÁNG DẺO TÔM TÂY NINH TN FOOD được làm từ bột gạo, khi cho ra thành phẩm sẽ khác so với thị trường bởi đảm bảo được CHẤT LƯỢNG - BẢO HÀNH

.bánh sẽ dẻo mỏng , từng lớp màu tươi và tôm rải đều trên mặt bánh.

 

Khi kết hợp bánh tráng bơ với bánh tráng dẻo tôm Tây Ninh, bạn có một món ăn ngon với sự kết hợp hương vị độc đáo. Vị bơ thơm ngọt, muối tôm mặn mòi, hành phi thêm phần thơm và đậu phộng giòn tan, cùng với hương vị tôm tươi và độ dẻo của bánh tráng Tây Ninh, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Món này thường được ăn kèm với rau sống, gia vị và nước mắm để tăng thêm hương vị.

bánh tráng dẻo bơ tây ninh giá sỉ

 

Bạn có thể lựa chọn mua Bánh tráng dẻo tôm tại các cơ sở uy tín, đảm bảo về nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, chất lượng như BanhTrangTayNinhGiaSi.Com


HOTLINE 0909815552 để được hỗ trợ các vấn đề sản phẩm nhanh nhất



Copyright © 2020 Bánh Tráng Tây Ninh TN-FOOD Ltd